Địa chỉ: 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

Hotline tư vấn: 0243.678.8888 - 082.999.20.20

THỜI GIAN LÀM VIỆC

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

B.s Tạ Hồng Duyên

CK cấp I Sản Phụ khoa

Bác sĩ Duyên đã có 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn ở thủ đô Hà Nội...

Bs. Nguyễn Phương Loan

CK cấp I Sản Phụ khoa

Bác sĩ Loan đã có 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng là Phó giám đốc Trung tâm chăm sóc SKSS tỉnh Thái Bình...

Bs. Bùi Thị Hường

CK cấp I Sản Phụ khoa

Top bác sĩ giỏi khám, điều trị các bệnh lý Sản Phụ khoa chuyên sâu, xử lý các ca viêm phụ khoa nặng, tái phát nhiều lần, khám chữa vô sinh hiếm muộn…

Tìm hiểu về phương pháp phá thai không đau

Tư vấn y khoa: Bác sĩ Phụ Khoa giỏi - ĐKQT Hà Nội

Đánh giá:

Dịch vụ y tế chất lượng cao, mô hình khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân

Khi mang thai ngoài ý muốn và nhiều lý do bất khả kháng khiến phụ nữ phải quyết định bỏ thai. Theo đó, nhiều chị em rất lo lắng không biết khi thực hiện có đau không và tìm đến các phương pháp phá thai không đau. Vậy phá thai không đau là như thế nào? Hãy cùng Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội tìm hiểu về các phương pháp này nhé.

Phá thai không đau là như thế nào?

Khi nói đến phá thai nhiều chị em không khỏi lo lắng rằng thủ thuật này sẽ gây ra đau đớn. Tuy nhiên hiện nay đã có những phương pháp phá thai không hề gây đau. Trong đó phổ biến nhất là phương pháp phá thai bằng thuốc và dùng hút thai chân không.

Phá thai bằng thuốc

Đây là phương pháp phá thai nội khoa. Sau khi thai phụ được khám sức khỏe và đạt tiêu chuẩn phá thai bằng thuốc, thai phụ sẽ được uống thuốc có thành phần kích thích tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài. Thai phụ sẽ chảy máu giống như chu kỳ kinh trong khoảng 1-2 tuần giống như quá trình sảy thai tự nhiên.

Phương pháp này không tác động ngoại khoa nên không hề gây đau, thai phụ chỉ có giác khó chịu ở bụng giống như cảm giác đau bụng kinh mà thôi.

Điều kiện để áp dụng phương pháp này là thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai phụ sức khỏe bình thường.

Nếu như các bạn đang muốn đình chỉ thai nghén an toàn bằng thuốc, các bạn hãy Click TÔI MUỐN ĐẶT HẸN. Nhân viên y tế sẽ sớm liên hệ lại.

Phá thai bằng hút thai chân không

Trong phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng một ống dẫn có gắn thiết bị hút thai nhi ra ngoài. Đây là loại hút thai chân không có kích thước rất nhỏ, siêu mềm không thể gây tác động hay tàm tổn hại tới tử cung. Đây là ưu điểm mà phương pháp nạo hút truyền thống khó có thể đảm bảo.

Với phương pháp này tuy có tác động đến tử cung, nhưng với chất liệu ống siêu mềm hoàn toàn không gây đau cho thai phụ. Độ tuổi thai thích hợp để áp dụng phương pháp này là 8- tuổi.

Bác sĩ đang tư vấn phương pháp phá thai thích hợp cho thai phụ

Phá thai không đau thực hiện như thế nào?

Phá thai bằng thuốc

Để phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ hướng dẫn thai phụ về liều lượng và thời gian sử dụng thuốc. Thuốc sẽ có tác dụng đào thải thai nhi ra ngoài theo đường âm đạo. Thai phụ sẽ có cảm giác đau bụng âm ỉ nhẹ như trong chu kỳ kinh nguyệt. Với người quá nhạy cảm có thể dùng thuốc giảm đau, nhưng hầu hết là không cần thiết.

Phá thai bằng hút thai chân không

Trước tiên bác sĩ cần kiểm tra sức khỏe thai phụ, tuổi thai thích hợp để tiến hành hút thai bằng ống diêu dẫn. Sau đó bác sĩ sẽ siêu âm để xác định chính xác vị trí thai. Tiếp theo bác sĩ thực hiện hút thai với sự trợ giúp của máy siêu âm giúp bác sĩ quan sát rõ các hình ảnh trên màn hình. Thai nhi được loại bỏ hoàn toàn ra ngoài nhanh chóng mà không hề làm tổn hại đến tử cung. Thai phụ sẽ không cần phải lo lắng về khả năng sinh sản về sau.

Ưu điểm của phương pháp phá thai không đau

Các phương pháp phá thai không đau được nhiều chị em lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội:

  • Sau khi được uống thuốc, thai phụ có thể ở lại 1-2 giờ theo dõi là có thể ra về.
  • Với phương pháp dùng hút thai chân không: thời gian thực hiện nhanh chỉ khoảng 5-10 phút. Sau đó thai phụ nằm lại giường theo dõi một vài giờ là có thể ra về.
  • An toàn, hiệu quả với tỷ lệ thành công là 99-100%
  • Thời gian hồi phục nhanh
  • Không để lại biến chứng ảnh hưởng đến chức năng sinh sản

Hiện tại bác sĩ Sản phụ khoa đang trực tuyến, các bạn có thể chọn TÔI MUÔN TƯ VẤN để được các bác sĩ tư vấn, giải đáp miễn phí.

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ phá thai không đau

Dân gian có câu “một lần sảy bằng bảy lần sinh” cho thấy phá thai có thể nguy hiểm và ảnh hưởng đến phụ nữ như thế nào. Vì vậy dù là lựa chọn các phương pháp phá thai an toàn thì chị em cần lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng để đảm bảo phá thai an toàn, tránh rủi ro
  • Những cơ sở y tế kém chất lượng, bác sĩ có trình độ chuyên môn cũng như tay nghề không đảm bảo có thể dẫn đến sai sót như sót thai, đau đớn, tổn hại đến tử cung mất khả năng sinh con.

Tại Hà Nội bạn có thể tham khảo một địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Phòng khám ở ngay trung tâm thành phố Hà Nội tại địa chỉ 152 Xã Đàn, Phương Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Thai phụ đang thực hiện thủ thuật phá thai tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Tại đây, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở ở các bệnh viện phụ sản tỉnh, trung ương và các trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Phòng khám được trang bị hệ thống thiết bị y tế hiện đại như máy trị liệu phụ khoa, máy trị liệu sau sinh…. Trong thủ thuật phá thai, các máy móc này giúp chị em phục hồi nhanh sức khỏe của tử cung.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đã và đang áp dụng hiệu quả phương pháp hút thai chân không. Đây là loại hút thai chân không mềm được tạo ra từ các nguyên liệu , có kết cấu linh hoạt, độ đàn hồi cao giúp định vị chính xác vị trí thai nhi để tiến hành nạo hút.

♦ Mỗi bệnh nhân sẽ được sử dụng một hút thai chân không nano mới nên giúp cho việc lây nhiễm được hạn chế và tăng độ an toàn cho thủ thuật.

 Mọi chi phí thăm khám và phá thai tại cơ sở được niêm yết công khai, theo đúng quy định.

 Các bạn có thể đặt lịch hẹn trước với các bác sĩ để có thể tiết kiệm được thời gian công sức, cũng như nhận được các ưu đãi có giá trị trong quá trình thăm khám hoặc phá thai tại cơ sở.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

  • Gọi điện trực tiếp tới SĐT của bác sĩ: 0243.678.8888082.999.2020
  • Nhấp chuột chọn [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] để trao đổi trực tiếp với bác sĩ
  • Phòng khám mở cửa từ 8:00 – 20:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ
  • Địa chỉ liên hệ: Số 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội

Quý khách lưu ý: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội không bán thuốc qua mạng

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

  • Gọi điện trực tiếp tới SĐT của bác sĩ: 0243.678.8888 - 082.999.20.20
  • Nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để trao đổi trực tiếp với bác sĩ
  • Phòng khám mở cửa từ 8:00 - 20:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

Tin cùng chuyên mục

ưu thế trên các diện bệnh

Bệnh phụ khoa

Đội ngũ bác sĩ nữ khám chữa bệnh, phòng khám kín đáo, riêng biệt, đảm bảo riêng tư

Bệnh xã hội

Bác sĩ nam khám chữa bệnh kết hợp linh hoạt các phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao

Bệnh nam khoa

Phòng khám cam kết bảo mật thông tin cá nhân, điều trị hiệu quả bằng nhiều phương pháp

Kế hoạch hóa

Phương pháp xâm lấn tối thiểu đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tư vấn chu đáo, tận tâm

Thẩm mỹ vùng kín

Với các phương pháp vá màng trinh, thu nhỏ âm đạo... giúp chị giữ lửa hạnh phúc

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người