Địa chỉ: 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

Hotline tư vấn: 0243.678.8888 - 082.999.20.20

THỜI GIAN LÀM VIỆC

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

B.s Tạ Hồng Duyên

CK cấp I Sản Phụ khoa

Bác sĩ Duyên đã có 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn ở thủ đô Hà Nội...

Bs. Nguyễn Phương Loan

CK cấp I Sản Phụ khoa

Bác sĩ Loan đã có 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng là Phó giám đốc Trung tâm chăm sóc SKSS tỉnh Thái Bình...

Bs. Bùi Thị Hường

CK cấp I Sản Phụ khoa

Top bác sĩ giỏi khám, điều trị các bệnh lý Sản Phụ khoa chuyên sâu, xử lý các ca viêm phụ khoa nặng, tái phát nhiều lần, khám chữa vô sinh hiếm muộn…

Chi phí một ca nạo phá thai

Tư vấn y khoa: Bác sĩ Phụ Khoa giỏi - ĐKQT Hà Nội

Đánh giá:

Dịch vụ y tế chất lượng cao, mô hình khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân

Chào bác sĩ.

Cháu mới biết mình có thai với bạn trai và đang rất hoang mang. Cháu và bạn trai cùng là sinh viên chưa có điều kiện để nuôi con nên chúng cháu quyết định bỏ thai sớm. Nhưng cháu băn khoăn không biết chi phí cho một ca nạo hút thai là bao nhiêu tiền. Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu, cháu xin cảm ơn ạ.

LẤY NGAY MÃ SỐ ƯU TIÊN VÀ KHÁM MIỄN PHÍ
GỌI 082.999.2020 hoặc CLICK TẠI ĐÂY!

Chào bạn!

Trước khi quyết định phá thai chắc bạn cũng đã đắn đo rất nhiều nhưng chúng tôi vẫn khuyên bạn suy nghĩ thật kỹ trước khi thực hiện. Vì đối với nữ giới, phá thai không chỉ tác động đến sức khỏe mà tâm lý và tinh thần cũng bị ảnh hưởng nhiều.

Nếu đã đi đến quyết định bỏ thai thì việc quan trọng nhất là bạn cần lựa chọn cơ sở uy tín. Vì nếu phá thai ở cơ sở không đảm bảo có thể để lại những hậu quả mà có thể khiến bạn hối hận cả đời.

Vấn đề tiếp theo mà hầu hết chị em quan tâm khi đi phá thai đó là chi phí  hút thai là bao nhiêu? Để trả lời được câu hỏi này, các bác sĩ sẽ giải đáp các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí  hút thai.

Chi phí đình chỉ thai nghén là bao nhiêu?

Chi phí đình chỉ thai nghén hay chi phí của một ca hút thai đắt hay rẻ, cao hay thấp? còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vì thế, không thể đưa ra một con số khi chưa có sự thăm khám trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa.

Cụ thể, chi phí của một a hút thai hết bao nhiêu sẽ do các yếu tố dưới đây quyết định:

Địa chỉ y tế thực hiện

Cơ sở y tế uy tín chất lượng là điều quan trọng đầu tiên khi lựa chọn cơ sở phá thai. Đương nhiên khi phá thai tại đây thì chi phí sẽ có sự chênh lệch so với những cơ sở nhỏ, hoạt động không có giấy phép, không đảm bảo uy tín. Tương đương với mức phí là sự sự an toàn, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Còn nếu bạn chọn một cơ sở nhỏ bình thường với mức phí thấp thì có rất nhiều khả năng là cơ sở kém chất lượng, không đảm bảo các yêu cầu y tế để thực hiện phá thai. Hậu quả là thai phụ có thể gặp nguy hiểm như băng huyết, nhiễm trùng, tổn hại cơ quan sinh sản thậm chí là nguy hiểm tính mạng.

Trình độ bác sĩ

Bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi hay không là yếu tố thứ hai cần quan tâm khi đi phá thai. Và đây cũng là yếu tố góp phần hình thành chi phí nạo hút thai.

Bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện phá thai thì chi phí sẽ cao hơn so với bác sĩ ít kinh nghiệm, tay nghề còn non kém.

Nhưng đổi lại, bác sĩ giỏi và thành thạo sẽ thực hiện phá thai chính xác, nhanh chóng, hạn chế đau đớn. Đồng thời cũng tránh được những biến chứng nguy hiểm như rách hoặc thủng tử cung, sót nhau thai, nhiễm trùng…

Phương pháp phá thai

Mỗi phương pháp phá thai lại có một mức chi phí khác nhau. Hiện nay có 2 phương pháp phá thai rất an toàn là dùng thuốc và hút thai.

Các phương pháp phá thai an toàn

Việc lựa chọn phương pháp phá thai nào còn phụ thuộc vào tuổi thai. Với thai nhi dưới 7 tuần tuổi và sức khỏe của người mẹ đảm bảo thì có thể phá thai bằng thuốc. Với thai nhi lớn hơn sẽ bắt buộc phải can thiệp ngoại khoa bằng biện pháp nạo hút.

Để biết chắc chắn nên chọn phương pháp nào, bạn cần đến cơ sở y tế để được siêu âm tuổi thai. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phá thai thích hợp nhé.

Tình trạng sức khỏe thai phụ

Dù phá thai là một tiễu phẫu nhưng cũng tác động đến sức khỏe thai phụ. Các bệnh lý về phụ khoa, bệnh về máu, bệnh tim…gây nguy hiểm nếu phá thai. Vì vậy nếu mắc các bệnh lý này, thai phụ cần được điều trị trước khi thực hiện phá thai. Điều này cũng góp phần làm thay đổi chi phí phá thai.

Để được tư vấn cụ thể hơn về chi phí phá thai, các bạn hãy nhanh tay chọn TÔI MUỐN TƯ VẤN, bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn.

Địa chỉ đình chỉ thai nghén an toàn chi phí thấp

Hiện tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đang áp dụng biện pháp hút thai chân không. Đây là phương pháp ngoại khoa sử dụng ống dẫn dùng 1 lần có kích thước rất nhỏ, độ đàn hồi cao, siêu mềm đưa vào tử cung để hút thai ra bên ngoài một cách an toàn, không  gây nguy hiểm cho tử cung.

Khi thực hiện phá thai tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, bạn còn được hỗ trợ điều trị bằng thuốc Đông Y giúp điều hoa lưu thông máu, phục hồi tử cung, đảm bảo cho quá trình mang thai sau này được thuận lợi.

Tất cả các thủ thuật trên được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sản có hơn 30 năm kinh nghiệm như bác sĩ Nguyễn Thị Phương Loan là bác sĩ chuyên khoa cấp I Sản phụ khoa từng là phó giám đốc Trung tâm chăm sóc SKSS tỉnh Thái Bình, bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hiên từng là bác sĩ sản phụ khoa của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội.

Chi phí khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa hay phá thai tại đây đều được công khai với người bệnh, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm.

Ngoài ra phòng khám luôn có đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng hỗ trợ giải đáp của người bệnh. Bạn hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn trước với tư vấn viên trước khi đến khám để tiết kiệm thời gian và còn được nhận những ưu đãi đặc biệt. Mọi chi phí thăm khám và phá thai tại cơ sở được niêm yết công khai, theo đúng quy định.

Các bạn có thể đặt lịch hẹn trước với các bác sĩ để có thể tiết kiệm được thời gian công sức, cũng như nhận được các ưu đãi có giá trị trong quá trình thăm khám hoặc phá thai tại cơ sở.

Lợi ích của việc đặt mã số khám bệnh online:

Được ưu tiên khám trước mà không phải chờ đợi lâu

Được phục vụ chu đáo theo chế độ ưu tiên

Được lựa chọn thời gian khám và yêu cầu bác sĩ khám chữa

Được hưởng các chương trình ưu đãi đang áp dụng

Đặt khám online ngay TẠI ĐÂY hoặc gọi điện trực tiếp tới SĐT của bác sĩ: 0243.678.8888082.999.2020

  • Phòng khám mở cửa từ 8:00 – 20:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ
  • Địa chỉ liên hệ: Số 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội

Quý khách lưu ý: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội không bán thuốc qua mạng

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

  • Gọi điện trực tiếp tới SĐT của bác sĩ: 0243.678.8888 - 082.999.20.20
  • Nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để trao đổi trực tiếp với bác sĩ
  • Phòng khám mở cửa từ 8:00 - 20:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

Tin cùng chuyên mục

ưu thế trên các diện bệnh

Bệnh phụ khoa

Đội ngũ bác sĩ nữ khám chữa bệnh, phòng khám kín đáo, riêng biệt, đảm bảo riêng tư

Bệnh xã hội

Bác sĩ nam khám chữa bệnh kết hợp linh hoạt các phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao

Bệnh nam khoa

Phòng khám cam kết bảo mật thông tin cá nhân, điều trị hiệu quả bằng nhiều phương pháp

Kế hoạch hóa

Phương pháp xâm lấn tối thiểu đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tư vấn chu đáo, tận tâm

Thẩm mỹ vùng kín

Với các phương pháp vá màng trinh, thu nhỏ âm đạo... giúp chị giữ lửa hạnh phúc

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người